Ông bà ta đã có câu " muốn cho đen tóc đỏ da- rủ nhau lên núi tìm Hà Thủ Ô "  Theo đông Y Hà thủ Ô giúp tăng cường sức khỏe, cơ thể trẻ trung hơn. 

Vì sao Uống Hà thủ Ô lại đen tóc như câu ông bà ta ví von, Vì theo Đông y cho thấy rằng trong thân, rễ của cây Hà thủ ô có chứa các hoạt chất như antranoid, emodin, chrysophanol, physcion, protid, plipid… có tác dụng kích thích sản sinh, cân bằng sắc tố melanin ở nang tóc và bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng, giúp từng sợi tóc mới mọc ra sẽ đen mượt từ chân tóc.

VÌ sao lại có sự kết hợp Hà thủ Ô với đậu đen xanh lòng và mật ong , tinh bột nghệ , Vì chất antycyanidin trong đậu đen sẽ giảm tính chất gây táo bón trong hà thủ ô. Đậu đen cũng có tác dụng làm đen tóc, lọc chất độc trong cơ thể. Với những tác dụng tuyệt vời của Hà thủ Ô, đậu đen xanh lòng, mật ong , Hương Như đã cho ra đời sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho tóc theo hướng nghiên cứu dưỡng sinh- Chính là viên nhai dinh dưỡng Hà Thủ Ô bao gồm 11 loại thực dưỡng quí : Hà Thủ Ô, Mè đen, đậu đen, dầu mè, quả óc chó, hạt chia, tinh bột nghệ, mật ong..., Đây hoàn toàn là thức ăn dinh dưỡng, không chất bảo quản, chỉ trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Sau 1 tháng dùng viên nhai dinh dưỡng Hà thủ Ô và gội đầu bằng dầu bồ kết hương Như, khách hàng đã thông báo tóc giảm rụng từ 50-60%, những sợi tóc mọc lại đen bóng. Nếu bạn kiên nhẫn chỉ cần 6 tháng tóc bạn đã đổi màu từ trắng sang nâu rồi đen. 1 sản phẩm vừa tốt cho sức khỏe, đẹp da, lọc chất độc cơ thể, chống rụng tóc và đen tóc trở lại tại sao chúng ta không nên thử nhỉ? chỉ có sức khỏe là quí nhất thôi nhé mọi người. Sản phẩm cam kết 100% không chất bảo quản hóa học, không có bất cứ loại thuốc gì trong đó, chỉ là thức ăn nhưng theo công thức đặc biệt để sp đem đến lợi ích sức khỏe cho mọi người

- Ngoài ra còn có tác dụng bổ thận tráng dương, rất tốt cho Nam Giới

mua hà ng uy tín tại 

http://bozico.com/san-pham/vien-uong-ha-thu-o-tri-rung-toc-va-bac-toc1-vien-7-22-47.html

http://bozico.com/san-pham/dau-goi-bo-ket-huong-nhu-tri-gau-rung-toc-cao-cap--7-17-26.html

Cần tư vấn trực tiếp gọi cho chúng tôi : 0946102388