Xin chào mọi người!

Mình tên là Mai, ở TPHCM, thời gian gần đây mình đọc trên facebook thấy mọi người, nhất là chị em phụ nữ than phiền về mái tóc của mình nhiều quá, chủ yếu là tóc gàu, dầu , viêm da đầu và gãy rụng. Nên hôm nay mình quyết định chia sẽ về con đường điều trị tóc của mình cho mọi người tham khảo. Tóc mình trước khi sinh em bé là tóc đen, cứng nhưng không gàu, không nhờn và đặc biệt không viêm da đầu. Sinh đứa đầu thì vẫn không thay đổi gì chỉ rụng chút chút. Nhưng khi sinh đứa thứ 2 thì ôi thôi nó đủ thứ bệnh, sau sinh tầm 2 tháng, da đầu mình nhờn và gàu, gàu nhiều kinh khủng, ngày nào cũng gội, càng gội càng nhiều gàu, sau đó da đầu đỏ và viêm, đau da đầu liên tục, có khi đau buốt vào trong não, hichiccc....rất khó chịu. rồi lại rụng nữa, nhưng rụng không nhiều lắm. Mình tìm đọc trên mạng và ai chỉ loại nào mình dùng loại đó nhưng không hết, có lần mình gội ké bồ kết tự nấu của đứa em thì thấy da đầu giảm đau và ít đỏ. Mình phát hiện ra là da đầu mình dị ứng với các loại hóa chất trong dầu gội. Nhưng bận với con quá làm gì có thời gian nấu gội, với lại gội bồ kết mình thấy tóc khô như cọng rơm. Tình cờ 1 lần lướt facebook, có đứa em nó nói về dầu gội bồ kết nó mua dùng và nó nói đảm bảo không có hóa chất kể cả chất bảo quản. Như bắt được vàng, mình nhắn tin hỏi em nó, và chỉ chỗ cho mình mua ở tại nơi sx TPHCM. Mới đầu mua về gội thay thế cho dầu gội thông thường chứ cũng không tin lắm đâu nhưng kết quả thật bất ngờ đó mọi người, da đầu sạch, giảm gàu sau 3 lần gội, và đặc biệt da đầu hết đỏ và đau.

Sau 2 năm sử dụng dầu gội này, mình phải nói biết ơn con em nó chia sẽ và biết ơn nhà sản xuất này lắm luôn. Mình thường xuyên báo kết quả cho Cô sản xuất dầu gội này theo dõi, và Cô có bán thêm cho chai dầu ủ tóc nữa. Cho đến nay thì tóc cả nhà mình đều đẹp nhờ dầu gội này. và mình hoàn toàn tin tưởng mua cho trẻ em, người lớn tuổi dùng. 

Nếu ai đang ở trong tình trạng như mình kể trên thì mua về dùng thử, nhưng đây là dầu gội tự nhiên nên phải kiên trì gội nhé, cứ xem như đằng nào cũng gội đầu, chọn cái tự nhiên không hóa chất thì tốt hơn, sau 6 tháng bạn sẽ chia sẽ kinh nghiệm như mình thôi, đảm bảo đó

chúc mọi người vui khỏe và yêu đời nhé

http://bozico.com/san-pham/dau-goi-bo-ket-huong-nhu-tri-gau-rung-toc-cao-cap--7-17-26.html