CÁCH ĐO CHÂN VÀ CHỌN SIZE GIÀY DÉP ONLINE

Đề giúp bạn biết cách đặt size giày dép thời trang cũng như dép mang trong nhà qua mạng phù hợp với mình, thì dép trong nhà cần sự thoải mái thì bạn có thể lựa chọn lớn hơn 1 size so với size giày dép thông thường của bạn để giúp đôi chân của bạn được thư giãn hoàn toàn.

 
Bạn nên đo kích thước của bàn chân vào buổi chiều tối hoặc khi bạn đã đi lại vận động. Vì khi đó kích cỡ của bàn chân mới được giãn nở hoàn toàn, kích thước chân lúc đó là chính xác nhất.
 
Bozico gửi đến bạn các cách để xác định size để giúp bạn tránh mua phải những đôi giày dép nhỏ hơn chân dẫn tới những bệnh đau nhức bàn chân. Hoặc những đôi giày dép lớn hơn chân làm cho bước chân của bạn không vững và uyển chuyển…  
 
CÁCH ĐO CHIỀU RỘNG VÀ DÀI CHÂN – Tính bằng centimeters.
Bước 1: Ngồi trên ghế, đặt bàn chân lên 01 cái bục thấp hơn hoặc tờ giấy trắng để đo.
Bước 2: Lấy thước dây, sợi nylon hoặc bút chì đo chiều rộng bàn chân như hình bên dưới, vòng đo là nơi rộng nhất của bàn chân. Và chiều dài bằng khoảng cách xa nhất từ đầu tới cuối bàn chân

SIZE GIÀY DÉP

LƯU Ý: Thước dây có thể bị co giãn, khi đo kéo vừa ôm chân, không siết chặt quá.
 
Bước 3:Sau khi đã có khi thước rộng x dài của bàn chân, bạn so sánh với bảng thông số dép mang trong nhà để chon size cho phù  hợp với mình nhé.